Thủ thuật SEO YOUTUBE 2014: Tạo dòng tiền siêu lợi nhuận cho doanh nghiệp, cá nhân.. siêu tốc
Seo youtube

Thuật toán Seo năm 2014 của Google đưa ra chắc các bạn làm seo ai cũng biết nhưng để hiểu hết về nó thì nhiều bạn làm Seo không hiểu và cũng không biết nhiều đến nó mà chỉ làm một cách thủ công mang tính chất đi theo những hướng cũ và thường không thoát khỏi những uẩn khúc mỗi khi google thay đổi thuật toán. Thuật toán năm 2014 của google đưa ra đánh mạnh vào social video cũng là một trong số đó. Ngày nay youtube đã và đang trở thành một mạng chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với con số video được chia sẻ 1 ngày lên đến hàng triệu, thậm chí cả chục triệu, chính vì vậy việc sử dụng video để quảng bá sản phẩm dịch vụ là hướng seo mạnh và khá phổ biến. với 3 kĩ thuật Seo video trên youtube cơ bản chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được sự ưu ái của các công cụ tìm kiếm google nhằm cải thiện thứ hạng website nhằm nâng cao công việc kinh doanh.

youtube

1. Xác định từ khóa:
Bạn nên hiểu rằng google là một cỗ máy, chúng không thể đọc được video cũng như hình ảnh bạn chia sẻ chính vì vậy bạn cần đặt từ khóa vào title và description của video là điều không thể thiếu nếu muốn được boot của google chú ý. Bạn nên dựa vào video để tìm các đặt từ khóa sao cho hợp lý và liên quan nhất, việc bạn cần làm là tìm những từ khóa có độ phủ lớn nhất bởi những từ khóa đó có lượng tìm kiếm cao và có thể thu hút được lượng traffic cao cho video của bạn.

2. Tối ưu hóa thẻ title, meta Description và tag của video:
Đây là một trong những yếu tố khá quan trọng trong việc seo video trên youtube của bạn bởi khi bạn tối ưu hóa được các thẻ sẽ làm cho boot google tìm đến video của bạn cao hơn rất có lợi cho website của bạn.
- Title: Với title của video trên youtube có thể chưa nhiều hơn các title của các bài viết trên website. Với 100 kí tự của title trên video nên việc bạn cần làm là đặt keyword chính lên đầu và ghép sao cho nó hợp lý. Chi tiết có thể xem lại bài seo onpage
- Meta Description: Với thẻ meta của video cũng vậy, bạn có được 5000 kí tự đây chính là lợi thế cho bạn vì vậy hãy vận dụng nó một cách sáng tạo và có chiến lược để có thể xây dựng được cả nội dung, ngoài ra bạn có thể chèn vào đó các từ khóa sao cho nó có sự liên quan nhất đến mô tả và video. Và điều tuyệt vời hơn là bạn có thể trỏ địa chỉ về website của bạn nơi mà người dùng có thể tìm kiếm về thông tin, sản phẩm cũng như dịch vụ.
- Tags: Đây là phần cũng tương đối quan trọng, bạn hãy sẻ dụng nó như là một trong những từ khóa mà bạn nghĩ người dùng sẽ hay tìm kiếm đến và có 1 chú ý cho thẻ tag này là bạn nên đặt từ khóa của bạn nằm trong title lên đầu.

3. Chia sẻ video lên mạng xã hội như Facebook.

Chỉ như này là đủ. Nhiều hướng dẫn rất rườm rà trên mạng nhưng không đem lại hiệu quả cao


"Tìm những từ khóa độ phủ lớn nhất bởi những từ khóa đó có lượng tìm kiếm cao và có thể thu hút được lượng traffic cao cho video của bạn" ----> Mức độ cạnh tranh cao (Mình bổ sung là nền tìm long tail keywords , càng chi tiết càng tốt, tránh cạnh tranh cao, có thể dựa vào google keywords planner )

Mình thấy trong phần Meta Description hiện nay, có nhiều bạn hay Spam, có nghĩa là Copy lại Title rồi paste ở dưới khoảng 10 dòng như vậy. Chứ mình thấy ít ai ghi bổ sung phần Information đầy đủ vào trong cái phần Description đó đâu."

Đăng nhận xét

 
Top