Chào tất cả mọi người . Hôm này mình chia sẽ với tất cả các bạn một phần mềm giúp ta lưu hết tất cả user và password của các diện đàn, forum hay với cả gmail, facebook...  ta chỉ cần một phát nhấp chuột là hệ thống tự động đăng nhập và đăng ký.Chúng ta sự dụng phần mềm  Roboform 7.9.2.5
Roboform


Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Roboform
Phần mềm Roboform sẽ rất có ích cho bạn khi điền các thông tin đăng ký thành viên với một trang web để làm Offer,  làm Paid to sign up hay đăng ký tài khoản , nó sẽ điền thông tin của bạn trong tic tắc rất nhanh và hiệu nghiệm, giúp chúng ta làm việc hiệu quả và bớt nhàm chán công việc hơn.

Bước 1 : Cài đặt Roboform
1. Đệ cài được phần mềm thì chúng ta phải download phần mềm.
Download phần mềm tại đây.

2. Cài đặt:
Sau khi download về bạn giải nén và có 2 file như sau:
 Phần mềm Roboform
 Phần mềm Roboform
Tiếp theo bạn chỉ cần chảy file Setup khi đã chảy song chung ta tắt trình duyệt đi vè khởi động lại và chảy file crack thế là ok. Đên đây công việc cài đặt đã hoàn thành.

Bước 2: Sử dụng Roboform

- Đối với trình duyệt chrome thì ta có biểu tưởng sau:
Hướng dận cài đặt
Hướng dận cài đặt

- Thiếp theo để tao ra một tài khoản đăng nhập thi chứng ta phải cần đăt pass cho Roboform nữa.
khi đã đặt song pass cho  Roboform ta thực hiện khai báo đầy đủ thông tin của tài khản như là emai, ngày tháng sinh và pass cho user đó.
Hướng dận sự dụng.

Hướng dận sự dụng.

Xen hương dận sự dụng chi tiết.

1. Tạo các nút Identities  (Thông tin cá nhân của bạn cần dùng để tự động điền vào form đăng ký nào đó )
- Bạn có thể tạo ra các nút Identities khác nhau với các mẫu điền form khác nhau tuỳ theo mục đích sử dụng của bạn.
- Để tạo nút Identities, có 2 cách như sau :

a. Cách 1: Click chuột phải vào biểu tượng của Roboform ở khay bên cạnh đồng hồ  và làm theo hình:
b. Cách 2: Click vào thanh công cụ của Roboform tích hợp trên trình duyệt:- Sau khi kích chữ New để tạo nút Identities, hiên bảng, bạn điền tên Identities tuỳ theo mục đích form đó để làm gì, ví dụ tôi tạo một form chỉ để đăng ký các trang kiếm tiền, tôi đặt tên là DK-kiem tien như hình dưới:- Khi nhấn Ok, nút Identities được tạo ra trên thanh công cụ Roboform trình duyệt
- Nhấn nút Ok, hiện lên một bảng gồm các tab để bạn điền các thông tin form với nút Identities bạn vừa tạo.

* Phần tab Person chỉ cần điền info như hình dưới:
+ Name (3 ô, First-họ của bạn, Mid-tên đệm, Last-Tên của bạn)
+ Email : điền email của bạn ứng với mục đích đăng ký của form bạn tạo


* Tiếp theo là các tab Address, Authentication, Credit Card (nếu cần):
- Tab Authentication
+ Favorite User ID : Chính là Username của bạn cần đăng ký
+ Favorite Password : Đây chính là pass bạn đặt cho mục đích tạo form của bạn
- Tab Address+ Address Line 1,2 : địa chỉ đăng ký của bạn
+ City, Province : thành phố bạn dùng để đăng ký
 * Sau khi điền đầy đủ info cần thiết, click Save & Close ở góc trên bên trái chương trình để Roboform lưu lại tất cả info.

* Sau khi đã lưu, info của chúng ta sẽ được tạo thành một button trên thanh công cụ Roboform như hình dưới, lúc này khi cần điền info vào form, chỉ cần click vào là Roboform sẽ tự điền rất nhanh. Điều này có nghĩa là : Khi bạn muốn điền thông tin vào form của các trang web kiếm tiền khi bạn đăng ký tài khoản hay khi làm Offer thì Roboform sẽ sử dụng các thông tin khi bạn đăng ký trong roboform(khi tạo nút Identities) để điền vào các mục tương ứng trong form trang web ta đăng ký.
Theo mặc định Roboform chỉ hiện 2 button, nếu muốn hiện thêm thì bạn vào Tab:Tất cả các file Robo (*.rfp) này sẽ được lưu trong thư mục My Documents\My RoboForm Data\Default Profile. Bạn chỉ cần lưu thư mục này vào USB hoặc đĩa mềm, khi sang máy khác, rồi copy thư mục này vào My Documents của máy đó sau khi cài Roboform là có thể tiếp tục xài cho những lần sau. Còn với Robo2go thì chỉ cần chạy ngay trên USB.

Trong một số trường hợp thì Roboform làm việc không tốt lắm, có nghĩa là đôi khi nó không nhận ra form và điền không đầy đủ.

Nếu bạn làm hết các phần trên rồi và đã khởi động lại trình duyệt Web (ví dụ : Firefox ) và đã vào trang nào đó để đăng ký rồi mà vẫn chưa thấy biểu tượng Roboform hiện lên ở phía bên trái trên thanh công cụ của trình duyệt web đó thì bạn làm như sau :

 Nháy chuột vào biểu tượng Roboform ở góc dưới bên phải (cạnh đồng hồ ).-> Chọn Browse...-> Rê chuột sang bên tráivào dòng có trình duyệt Web bạn đang mở (ví dụ là Firefox....)

chọn dòng firefox......... đó

Chờ tí sẽ thấy nó hiện lên phía trên bên trái trình duyệt web liền. -> Bạn nháy vào nó sẽ sổ xuồng 1 bảng lựa chọn -> bạn chọn Fill......-> sau đó hiện ra bảng khác -> bạn tiếp tục chọn Fill form .-> THế là nó tự điền xong -> Bạn xem nếu còn sai hay thiếu thông tin gì có thể điền bổ sung vào bằng tay nhé ( luu ý là mục tên đăng nhập và email cho chính xác)

Khi sử dụng Roboform các bạn chú ý lúc login bất kỳ account gì đó, khi Enter nó có hỏi mình có lưu Username&Password lại không (để tự động điền form đăng nhập nếu lần sau vào lại trang này), thì phải tùy hoàn cảnh, nếu ở nhà thì có thể được, còn ở tiệm net, dù máy có cài chương trình đóng băng hay không cũng không nên lưu.

* Nếu bài viết trên đây bạn đọc vẫn chưa hiểu để làm được thì bạn có thể đọc bài viết ở phía dưới này nhé:

Chương trình Roboform hỗ trợ điền form trong tích tắc, rất có ích cho bạn nào chơi offer hoặc phải điền cùng một thông tin cho nhiều trang web hoặc nhiều mục khác nhau.

1. Download Roboform tại trang chủ: http://www.roboform.com

2. Cài đặt: Nhớ click chọn Install Adapter that allows RoboForm to work in Netscape and Mozilla để Roboform làm việc với Firefox.

Tới giai đoạn như hình dưới không cần thiết nên chỉ cần click OK để tiếp tục:


Giai đoạn này nếu mọi người cần đặt mật khẩu cho an toàn thì type mật khẩu vào, nếu không thì chọn Skip để tiếp tục:

Chọn Install Now để Roboform được cài vào Firefox (nếu các bạn dùng Firefox để chơi offer, còn nếu chỉ có Internet Explorer thì đoạn này bỏ qua):


Chọn Restart Firefox để Roboform bắt đầu làm việc:

Nếu bạn làm hết các phần trên rồi và đã khởi động lại trình duyệt Web (ví dụ : Firefox ) và đã vào trang nào đó để đăng ký rồi mà vẫn chưa thấy biểu tượng Roboform hiện lên ở phía bên trái trên thanh công cụ của trình duyệt web đó thì bạn làm như sau :

 Nháy chuột vào biểu tượng Roboform ở góc dưới bên phải (cạnh đồng hồ ).-> Chọn Browse...-> Rê chuột sang bên tráivào dòng có trình duyệt Web bạn đang mở (ví dụ là Firefox....)
chọn dòng firefox......... đó
Chờ tí sẽ thấy nó hiện lên phía trên bên trái trình duyệt web liền. -> Bạn nháy vào nó sẽ sổ xuồng 1 bảng lựa chọn -> bạn chọn Fill......-> sau đó hiện ra bảng khác -> bạn tiếp tục chọn Fill form .-> THế là nó tự điền xong -> Bạn xem nếu còn sai hay thiếu thông tin gì có thể điền bổ sung vào bằng tay nhé (luu ý là mục tên đăng nhập và email cho chính xác)

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top